Thủ Thuật - Tải Game Mobile Hot Nhất

Game Avatar thuộc thể loại game nông trại thuần Việt, hiện nay đang vô cùng nổi tiếng và được nhiều người chơi nhất bởi tính năng đa dạng của game này cộng với cộng động game lớn mạnh.
Thủ thuật câu cá trong game Avatar
Thủ thuật câu cá trong game Avatar
Rất nhiều game thủ yêu thích tính năng câu cá trong game Avatar bởi nó mang lại một niềm vui lớn khi bạn vất vả câu được một con cá, đồng thời phần chơi yêu cầu bạn phải khéo léo và kiên nhẫn mới câu thành công. Hơn thế nữa, cá câu được có thể mang bán cho lái buôn đổi lấy xu trang trải cho các hoạt động trong game.

Một số thông tin về hồ câu cá và giá câu cá mà bạn cần biết:

Hồ câu cá rô: Ở mức độ dễ, hồ nằm ở phía bên trái khu sinh thái, bao gồm các loại cá lòng tong, cá rô và cá chép sắp xếp theo thứ tự câu khó dần lên. Giá bán cá như sau:

- Cá lòng tong: 50 xu

- Cá rô: 50 xu

- Cá chép: 60 xu

Khu câu cá rô game Avatar
Khu câu cá rô game Avatar
Hồ câu cá lóc: Ở mức độ vừa, hồ nằm ở phía bên phải khu sinh thái, bao gồm các loại cá nóc, cá lóc và cua sắp xếp theo thứ tự cấu cá khó dần lên. Giá bán cá ở hồ cá lóc như sau:

- Cá nóc: 70 xu

- Cá lóc: 80 xu

- Cua: 90 xu

Hồ cá mập: Ở mức độ khó, hồ nằm phía trước của khu sinh thái, bao gồm các loại cá chim, cá đuối và cá ngựa sắp xếp theo thứ tự câu khó dần lên. Giá bán cá ở hồ này như sau:

- Cá chim: 100 xu

- Cá đuối: 110 xu

- Cá ngựa: 120 xu

Hồ câu cá mập game Avatar
Hồ câu cá mập game Avatar
Ngoài ra, bạn lại người bán cá ở khu sinh thái để mua cần và mồi. Cần câu càng tốt thì câu cá càng tốt và câu ở hồ càng to.

Một số thủ thuật câu cá Avatar mà bạn nên biết:

- Chọn cần câu: Bạn nên chọn cần câu loại tốt như vậy sẽ câu được nhiều cá hơn. Như cần câu tre thì tỷ lệ nhanh hay chậm là 50:50. Các loại cần câu khác tỷ lệ cao hơn nhiều.
- Chọn mồi câu: Bạn nên chọn mồi câu tương ứng với cần câu, mồi tốt mà đi với cần tre thì cũng không ổn. Bạn chọn mồi trứng kiến là tốt nhất.
- Chọn khu vực câu: Bạn nên chọn khu vực ít người một chút nhé, khoảng 2 người là được rồi. Nhiều người quá lác sẽ rất khó câu cá.

- Về kỹ thuật câu cá: Bạn thả cần và ngồi chờ, khi nào phao động đậy là bén cá. Để ý lúc dây căng ra thì bấm nút giữa liên tục cho đến lúc được cá nhé.

Còn một hình thức nữa, khi bén cá sẽ xuất hiện các mũi tên. Bạn hãy nhanh tay bấm theo các mũi tên đó, càng chính xác thì khả năng câu cá càng cao.

Link tải Avatar: Tải Miễn Phí

Chúc bạn thành công!
Từ khóa : Thủ thuật câu được nhiều cá trong game Avatar
Trước
Cùng Chuyên Mục

Thông TinĐầu trangĐầu trang